โอดอย ปรกาศ ขอกลับมายิงช่วยทีม

VIP2541 เว็บแทงบอล คาสิโนออนไลน์ บาคาร่า และ สล็อตออนไลน์ ระบบอัตโมัติ
ที่ทันสมัยที่สุด ในประเทศไทยเล่นง่ายจ่ายจริง ฝาก-ถอน รวดเร็ว แทงบอลvip
ที่เดียวจบ บริการ 24 ชม. ฟรีเครดิต 500 บาท

โอดอย-เชลซี-02
              นับว่าสิงห์บลูเชลซีได้กลับสู่ช่วงเวลาที่ดีของพวกเขาหลังจากที่ได้นักเตะที่หายเจ็บกลับมาช่วยทีมอย่าง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกตัวเก่งที่พอลงมาก็ทำหระตูได้เลยในนัด คาราบาวคัพที่ผ่านมา และตอนนี้เหมือนร่างกายของเขานั้นได้พักอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะล่าตาข่ายอีกครั้งสำหรับเกมส์ที่จะถึงนี้ โดยผู้จัดการทีมอย่าง แฟงร์ แลมร์พาด ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย คือนักเตะที่ดีและดีใจที่เขานั้นได่กลับมาลงช่วยทีมได้อย่างเต็มที่อีกครั้งและหวังว่าปัญหาอาการบาดเจ็บของเขานั้นจะหายไปอย่างสิ้นเชิง
โอดอย-เชลซี-03
            คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกเชลซี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวต่อจากนี้ของเขาว โดยเขานั้นได้ตั้วเป้าหมายที่จะทำประตูให่ได้มากกว่าเมือ่ฤดูกาลที่ผ่านมาและพาทีมกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่อรกครั้งในฤดูกาลนี้ ตอนี้ร่างกายของเขานั้นพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับการลงเล่นในเกมส์ต่อจากนี้ไป เมื่อถูกถามถึงเรื่องอาการบาดเต็บว่ากลัวไหมที่จะกลับไปเจ็บอีกครั้งเขาบอกว่าไม่ได้กลัวการบาดเจ็บเพราะรับมือได้กับสิ่งที่จะเกิดเพราะเขานั้นได้ผ่านจุดนี้มาแล้วในการลงเล่นเื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและจไม่เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน สมัครเว็บบอล  บอลสด ดูบอลสด 
โอดอย-เชลซี-01
         คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย  แนวรุกอนาคตไกลวัย 18 ปี เพิ่งทำ 2 ประตู ในเกมทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ชนะออสเตรีย 5-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้เขายิงไปแล้วรวม 4 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ทั้งในทีมชุดใหญ่ และเยาวชน นับตั้งแต่หายเจ็บกลับมาเมื่อเดือนกันยายน โดยเขาได้พูดถึงและให้สัมภาณ์เกี่ยวกับการบาดจ็บว่า โปรแกรมบอล VIP2541วีไอพี2541  ตารางบอล
"ผมเชื่อจริงๆ ว่าผมพัฒนาได้อีก" ฮัดสัน-โอดอยกล่าว "ผมไม่ใช่นักเตะที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีใครเป็นนักเตะสมบูรณ์แบบ ผมคิดทุกๆ วันที่ผมลงสนาม ว่าผมอยากจะทำให้ดีที่สุด ทำงานอย่างหนัก และพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
"ผมบอกกับตัวเองให้ก้าวต่อไป ทำงานหนักต่อไป และหวังว่าจะมีโอกาสมากกกว่านี้ ผมดีใจที่ยิงประตูได้ ผมพยายามที่จะยิงประตูให้ได้ รวมถึงทำแอสซิสต์ให้ได้ หรืออะไรก็ได้ที่เป็นประโยชน์กับทีม
"ผมมีความสุขกับการปิดสกอร์ และผมก็หวังว่าจะฝึกในเรื่องนี้และยิงได้อีกมากๆ ผมยิงประตูจากการเลี้ยงลุยเดี่ยวมามากแล้ว บางทีก็อาจจะไม่ได้เหมือนแบบนั้นเสียทีเดียว แต่ผมดีใจที่ยิงประตูแบบนั้นได้
"หวังว่าประตูอีกมากจะเข้ามา และผมจะได้โอกาสยิงประตูมากขึ้น ผมหวังว่าจะได้กลับไปอยู่กับเชลซีในวันเสาร์นี้ และคว้าสามคะแนนได้อีก"
Vip2541, สมัคร vip2541, แทงบอลvip, คาสิโนออนไลน์, วีไอพี2541, สมัครวีไอพี 2541, sa gaming, sexy บาคาร่า, เว็บแทงบอลvip, vip2541 agent,

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บุุรีรัยม์ พร่อมทุ่มงบ คว้า ศูนย์หน้าพังประตู

นิชิโนะ จำเป็นต้องปรับ เมื่อเจอปัญหานี้

คล๊อปป์ รับมีติดต่อมาจริง แต่ยังอยากอยู่หงส์